Vô tình tôi đọc được một câu nói của Bill Gates - Tỷ phú giàu số 1 thế giới, Ông nói rằng: "Trong 5 năm tới nếu bạn vẫn chưa kinh doanh trên Internet, thì tốt nhất là không nên kinh doanh nữa"_ Bill Gates.
Thiết kế website bán hàng - Đầu tư 1 lần sinh lợi mãi mãi

Đúng như vây, bạn là một ông chủ, một nhà quản lý có tầm nhìn xa nhưng chưa có một kênh truyền thông quảng bá hình ảnh cho công ty doanh nghiệp mình thì tầm nhìn đó cũng chỉ xa vài bước mà thôi. Một website - kênh thông tin quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tốt nhất hiện nay mà bất cứ một nhà đầu tư doanh nghiệp, người kinh doanh nào cũng sử dụng.

Hiện nay, xu hướng kinh doanh trên Internet trở nên quá phổ biến, có tới 48-80% doanh thu của các công ty doanh nghiệp thu được từ việc kinh doanh trên Internet. Hơn nữa tri phí đầu tư chỉ là con số nhỏ so với lợi nhuận mà nó đem lại. Vậy tại sao bạn không thiết kế website cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Sản phẩm mà bạn cung cấp chỉ được người dùng biết tới thông qua địa chỉ, giới thiệu bạn bè. Nhưng việc sở hữu một kênh truyền thông toàn cầu- website thì việc hình ảnh thương hiêu sản phẩm mà bạn cung cấp sẽ được tất cả mọi người biết đến. Nó không giới hạn về mặt địa lý.

Với việc có một website quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, website bán hàng là cách đem lại nguồn doanh thu tốt nhất với lượng khách hàng ngày một gia tăng. Hơn nữa chi phí bỏ ra để thiết kế website thì chỉ cần 1 lần nhưng lợi nhuận đem lại sẽ là mãi mãi.

Cũng như câu nói của Bill Gate nếu hôm nay và trong 5 năm tới bạn chưa bán hàng Online thì không nên kinh doanh nữa. Bởi lúc đó người ta đều kinh doanh Online cả, bạn đã bị lạc hậu, mà lạc hậu thì sẽ bị đào thảo.

Và việc tìm một công ty thiết kế website hiện nay không hề khó nhưng quan trọng là tìm được công ty thiết kế web chuẩn Seo chất lượng uy tín được người sử dụng đánh giá cao.
Tư vấn:
Công ty thiết kế website OSVN là một công ty thiết kế website với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng trăm các dự án trong và ngoài nước đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản nhất cho tới khắt khe nhất của khách hàng. Luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi làm việc với OSVN.

Quy trình thiết kế web chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao, tốc độ hoàn hiện đúng thời gian hơn nữa, sản phẩm website được thiết kế với giao diện thân thiện áp dụng các công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay, thiết kế tối ưu chuẩn Seo hỗ trợ các công cụ tìm kiếm SE tốt nhất.

Trong hai tháng 9 và tháng 10, công ty thiết kế web OSVN triển khai chương trình thiết kế website giảm giá đặc biệt chỉ với 2 000 000 - 3 000 000 VNĐ cho các gói thiết kế website tin tức, website quảng bá, website bán hàng cho mọi đối tượng khách hàng kèm theo chương trình khuyến mại tên miền và hosting trong 1 năm.


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI - CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE OSVN

0962 729 940  hoặc Email: maianhtaivns@osvn.com.vn
Hoặc CHÁT TRỰC TIẾP  QUA YAHOO, SKY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT

1 comments:

  1. Đúng quá thiết kế website chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất và để mãi mãi về sau.!!

    ReplyDelete

Bài viết mới nhất