Tùy thuộc vào chức năng của từng website mà ta có những chức năng riêng cần thiết. Tuy nhiên, một website hoàn chỉnh thì yêu cầu những tính năng cơ bản cần thiết ra sau. Công ty thiết kế web OSVN giới thiệu những tính năng cơ bản cho một website hoàn chỉnh.

Các tính năng cơ bản cho một website hoàn chỉnh như sau:

Quản lý nội dung (Content Manager):
Một website hoàn chỉnh cần có một lượng thông tin lớn trên website. Các thông tin được chia thành các nhóm nhỏ hơn, được phân cấp thành các cấp nhỏ tùy theo yêu cầu của người dùng và mục đích sử dụng.
Quản lý giới thiệu (About):

Bất cứ một website nào cũng cần có phần giới thiệu để khách ghé thăm website có thể biết website bạn làm về lĩnh vực gì, cung cấp những thông tin gì có nằm trong những gì họ đang tìm kiếm hay không.
Tin tức (New):
Cập nhật tất cả những tin tức mới nhất có liên quan tới hoạt động của website cũng nhưng thông tin mới nhất trên internet. Tính năng này có khả năng gia tăng sức hút của Visitor đến với webiste tăng độ Trust của website lên cao hơn.
Statilics:
 Tính năng này trên website cho phép quản trị có thể theo dõi được website thống kê nguồn truy cập website đến từ đâu, địa điểm nào bằng trình duyệt gì, những từ khóa tìm kiếm đến website...
Tìm kiếm (Search):
Tính năng tìm kiếm không thể thiếu trên một website. Hãy tưởng tượng bạn vào một website có form tìm kiếm và một website không có form tìm kiếm thì những thông tin bạn tìm website nào sẽ nhanh hơn. 
Link Out:
Cho phép đặt liên kết tới các website khác theo những lĩnh vực tiêu chí khác nhau. Mục đích nhằm tạo những liên kết tự nhiên nhất tới các website khác và ngược lại.
Form liên hệ: Cho phép khách hàng, khách ghé thăm có thể liên hệ với người quản trị website phản ánh về ấn đề nào đó, hoặc những thắc mắc cần được trợ giúp hỗ trợ.
...... Sẽ cập nhật tiếp.

1 comments:

Bài viết mới nhất