Công ty thiết kế web OSVN giới thiệu tới các bạn coder tương lai công cụ lập trình thiết kế website đơn giản, thân thiện được sử dụng phổ biến hiện nay được các lập trình viên rất ưa thích. Notepad ++, phiên bản mới nhất là Notepad ++ 6.6.8.
Cái tên bắt nguồn từ chương trình mặc định có sẵn trong windown. Notepad ++ được cải tiến với nhiều highlight thân thiện đẹp mắt hơn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như: HTML, CSS, PHP, C, Java, JavaScript,Matlab,  Pascal, Pythol.... Notepad ++ chạy trên môi trường MS Windown.

Để sử dụng ngôn ngữ nào chỉ cần chọn Language và chọn ngôn ngữ cần sử dụng, còn để gõ tiếng việt chọn Encoding và chọn UTF-8.
Trong quá trình viết code nếu muốn autocomplate code thì vào phần cài đặt và Enable chức năng Auto Complate là được. Còn lời khuyên khi bạn mới học lập trình hãy sử dụng Notepad ++ để học những câu lệnh và nhớ được code về sau. Nếu sử dụng quen thì sử dụng chức năng autocomplate. Còn mình khi sử dụng quen rồi nên cũng không cần Auto Complate.
Download bản mới nhất tại link sau: http://adf.ly/7461558/notepad668-full-moi-nhat
Hoặc bản cũ hơn 6.6.6: http://adf.ly/7461558/notepad66

0 comments:

Post a Comment

Bài viết mới nhất